Review Hp Elitebook Folio 9480M – Laptop Thời Trang

NỘI DUNG CHÍNH

Dân văn phòng, học sinh, sinh viên thì nên chọn mẫu laptop như thế nào? Không phải ngẫu nhiên mà nhiều doanh nhân thành đạt hay học sinh, sinh viên muốn 1 chiếc laptop với yêu cầu không quá cao về cấu hình lại chọn Hp Elitebook Folio 9480M.

Tại sao nên chọn Hp Elitebook Folio 9480M?

Chỉ với mức giá khoảng 7 triệu đồng, người dùng đã có ngay 1 chiếc laptop được phân phối tại Laptopleson.comvới cấu hình lí tưởng dành cho dân văn phòng. Hp Elitebook Folio 9480M được trang bị vi xử lí thế hệ thứ 4 Core i5 -4300u – dòng chip tiết kiệm điện, dung lượng RAM 4Gb và ổ cứng SSHD 320Gb. Đó là cấu hình lí tưởng mà dân văn phòng muốn hướng đến và được đánh giá là “tối ưu trong tầm giá”.

 


Hp Elitebook Folio 9480M có thể chạy được các ứng dụng văn phòng như Word, Exel và 1 vài ứng dụng photoshop nhẹ. Điều đặc biệt nhất ở chiếc laptop văn phòng này là dòng chip Core i5 – 4300u tiết kiệm điện làm tăng thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Thiết kế mỏng, nhẹ, cực kì thời trang

Hp Elitebook Folio 9480M được thiết kế theo đúng chuẩn văn phòng: mỏng, nhẹ dễ di chuyển. Với tông màu chỉ đạo là 2 màu trắng và bạc tạo cảm giác cực kì sang trọng, tinh tế

9480m-laptop-van-phong

Thiết kế Hp Folio9480M có thể nói là chiếc laptop hoàn hảo và có thiết thế đẹp nhất trong các dòng laptop doanh nhân hiện nay. Bề ngoài thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên là 1 chiếc laptop “ sang trọng nhưng không quá bóng bẩy”, lịch lãm trong sự đan xen của 2 màu đen và bạc. Kết hợp giữa bộ khung bằng magie với lớp vỏ bằng nhôm được phủ bạc sang trọng.

Thời lượng pin

folio-9480-laptop-van-phong

Với pin mặc định, HP EliteBook Folio 9480M có thể kéo dài 7 giờ 4 phút thông qua bài kiểm tra Laptop Battery Test khi liên tục lướt web qua Wi-Fi với độ sáng màn hình được thiết lập ở mức 40% – dài hơn gần một giờ so với mức trung bình của các loại máy tính xách tay siêu di động

Tính năng bảo mật

hp-folio-9480m

Trên phiên bản Windows 7, phần mềm ProtectTools của HP sẽ được tích hợp một loạt các tính năng bao gồm Sanitzer File để thực hiện xóa dữ liệu an toàn và Privacy Manager để bảo vệ danh tính của bạn khi lướt web, bên cạnh đó Windows 8 còn đi kèm với 2 tiện ích là Password Manager để lưu thông tin đăng nhập cá nhân và Credential Manager để thiết lập đầu đọc dấu vân tay.
Trong thử nghiệm thực tế, cấu hình đầu đọc dấu vân tay thông qua Credential Manager để đăng nhập vào Windows 8 thay vì phải gõ mật khẩu theo cách thông thường là khá tốt.
Điều thú vị là HP Ultrabook Folio 9480M sẽ có sẵn hai tùy chọn hệ điều hành bao gồm cả Windows 7 và Windows 10.

Kết luận

HP EliteBook Folio 9480M sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mọi doanh nhân. Máy không chỉ thiết kế tinh tế, sang trọng, chắc chắn mà còn có hiệu suất mạnh mẽ, tính di động cao giúp bạn giải quyết hiệu quả mọi công việc khó khăn.

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on reddit
Share on linkedin